Saturday, July 16, 2016

Vạch Trần Tội Ác

Phim Vạch Trần Tội Ác 30 tập cuối phim hành động Việt Nam thể loại hình sự  võ thuật gay gấn do đạo diễn Xuân Phước – Bùi Văn Hải thực hiện với những pha võ thuật hay nhất từ trước đến nay khán giả sẽ được gặp diễn viên Bùi Công Danh anh có căn bệnh Tâm thần phân liệt khi mà từ nhỏ đã bị hành hạ đánh đập bởi người mẹ động ác và khi lớn lên tính tình của anh rất bất thường và có tài võ thuật trở thành sát thủ. Phim đang được khởi quay và sớm công chiếu trong cuối năm nay mời các bạn đón xem.


Vạch Trần Tôi Ác - Vach Tran Toi Ac [2015]

Bạn nói tôi nói chuyện rất có duyên, cuộc trò chuyện của tôi với bạn cũng rất đẹp, nhưng không bao giờ giữa chúng tôi có mối tình lãng mạn nam và nữ bởi vì tôi là một người bạn của người yêu cũ của cô; mặc dù bây giờ bạn và anh ta đã không còn gì, sau đó bạn không nhìn thấy trong 3 năm, không liên lạc với anh ta và đã bị lãng quên. Chồng tương lai của tôi không thể là bạn của nhau. Giả sử tôi với bạn để tìm hiểu và yêu thương nhau và điểm đến của bạn là kết hôn, không phải chàng trai tình yêu và trẻ em gái, tôi sẽ ghen tị và sự tò mò về quá khứ của cô. Mỗi lần tôi nhìn thấy bạn, tôi sẽ suy nghĩ của trẻ em khi xưa với anh ta, làm thế nào nhiều hơn nữa bạn sẽ biết anh ấy 3 năm.


Thanh Tuấn TC


Comments

comments


Vạch Trần Tội Ác

No comments:

Post a Comment