Sunday, July 31, 2016

Tuổi Trẻ Muôn Màu

Phim Tuổi Trẻ Muôn Màu Tập 4 – 5 Vietsub | Thuyết minh Hàn quốc là câu chuyện dài kể về năm cô gái trẻ đẹp vô cùng cùng học chung họ có những hoài bão, nhưng câu chuyện học hành đời sống thường ngày của các cô nàng này tình yêu và công việc sẽ được đề cập từng người trong phim tuoi tre muon mau này


tuoi tre muon mau

Bộ phim là câu chuyện về nhóm sinh viên đại học Yoon Jin Myung, Ye Eun Jung, Song Ji Won, Kang Yi Na và Yoo Eun Jae sống trong nhà. Jin Myung hỗ trợ tài chính bận rộn của mình và học tập. Cô ấy là một thiếu ngủ. Ye Eun là dành cho bạn trai của cô, cô là rõ ràng về những gì cô ấy thích nó hay không. Ji Won có một tính cách tươi sáng và thích uống rượu. Yi Na là phổ biến vì vẻ bề ngoài xinh đẹp của cô. Eun Jae là nhút nhát, nhưng cô có một hương vị độc đáo dành cho nam giới.


không biết tại sao tôi nói như vậy với anh. Tuổi Trẻ Muôn Màu Man cũng tự trọng, tôi cũng vô tình làm tổn thương tôi, tôi sẽ không tha thứ. Ông không bao giờ làm tôi khóc, nhưng tôi làm anh khóc rất nhiều. Từ hôm đó, tôi uống rất nhiều, tôi đã không chọn điện thoại để gọi anh ta lên, văn bản không trả lời, anh ta uống rượu để quên tôi.


Comments

comments


Tuổi Trẻ Muôn Màu

No comments:

Post a Comment