Thursday, July 28, 2016

Cô Dâu 8 Tuổi :Phần 11

Xem phim co dau 8 tuoi 1800 tập cuối todaytv 2016, tiếp theo phần 10 của bộ phim là cảnh đâu thương khi nhìn thấy shiv hy sinh để bảo vệ mọi người. Còn anadi cô gái đảng mang bầu với cặp song sinh tuyệt vời. Hạnh phúc và đâu thương sẽ tái hiện trong phần 10 này, mowiff các bạn đón xem. ở phần 9 này niềm vui sẽ đến với chàng trai shiv khi biết vợ mình anandi mang thai đứa con của mình trong một lần tai nạn. trong phần này củng nói nhiều về cô gái Saanchi tuy bề ngoài trong sáng và xinh đẹp nhưng trong tâm cô lúc nào củng muốn gây chuyện và cô phải trả giá cho những tháng ngày ăn chơi của mình bị Saurabh hãm hiếp và làm nhục trước camera ghi hình vào điện thoại. sau cú sốc đó cô đả thay đổi tính cánh của mình trở thành người có tốt cho xã hội.



Phần 8 là câu chuyện bến đổ hạnh phúc của Anandi bên người chồng Shiv hết mực yêu thương cô, người đàn ông này luôn chở che quan tâm và ân cần suốt cuộc đời cô, giúp cô cảm nhận đầy đủ về hương vị tình yêu mà chồng và gia đình dành trọn vẹn cho Ananadi.

phim co dau 8 tuoi phan 8

Còn về phần Jagdish mối tình tay ba với 2 người phụ nữ. Dù được Jagdish giúp đở để dành quyền nuôi con và thoát ra khỏi tay ác quỷ Ratan Sings nhưng một mực Ganga vẫn quyết định rời đi một mình, bởi khi thấy được tình cảm của Saanchi dành cho Jagdish quá sâu đậm và hiểm độc.

phim co dau 8 tuoi phan 8

Vậy giữa Saanchi và Ganga, Jagdish sẽ lựa chọn ai? Và với hành động nông nổi của mình, Saanchi có làm cho Jagdish quay về bên mình? Còn Ganga liệu cô có can đảm một lần nữa đấu tranh giành hạnh phúc cho mình hay tiếp tục trốn tránh hạnh phúc hãy đón xem phần 8 tại PhimTM.Com - Phim Thuyết Minh Lồng Tiếng?

Phim bộ ấn độ đoạt giải xuất sắc nhất, quá khứ đóng lại tương lại mở lối. kết thúc 6 phần với nhiều sự thay đổi diễn viên mà đặc biệt là cô gái Anandi từ nhí nhảnh đáng yêu đến nhân hậu và phúc đức. Ở phần 7 này câu chuyện tiếp tục xoay quanh vấn đề tình cảm của 4 người Anandi, Shiv, Jagdish, Saanchi, em gái của Shiv chồng sau của cô dâu Anandi vô tình phải lòng Jagdish (chồng cũ của chị dâu mình).

phim co dau 8 tuoi

Ở nơi công tác của đơn vị Jagdish nơi mà anh giảng dạy. nơi những giới trẻ tri thức lớn của ấn độ tập trung về đây. học tập và Jagdish được rất nhiều bạn gái trẻ để ý và ngưỡng mộ vì anh điển trai và lạnh lùng tài giỏi. Éo le thay anh lại được Saanchi để ý và yêu thương thầm nhớ, người thân cận của shiv người chồng sau của Anandi.

co dau 8 tuoi phan 7

Nếu như với Anandi, Jagdish là kẻ lừa dối tình cảm với Gauri, Jagdish là kẻ dối gạt xảo trá thì với Saanchi, Jagdish lại là người hùng, lần đấng tối cao đáng kính trọng. Cô bỏ ngoài tai tất cả những tai tiếng, tiếng xấu về Jagdish, kể cả chuyện anh từng ham của lạ theo tình cảm để bỏ chị dâu mình để chạy theo người con gái khác.

phim co dau 8 tuoi phan 7

Cũng chính vì con gái của mình Saanchi yêu đương mù quáng mà gia đình quyết định khăn gói lên Badhi Haveli để ngăn cản Saanchi, nhưng Saanchi bỏ mặt những lời nói ngoài tai chỉ yêu một mình Jagdish như một tình yêu sét đánh ái tình.

phim co dau 8 tuoi tron bo

Nhưng đớn đau thay ở quê nhà Ganga luôn tin rằng Jagdish sẽ yêu mình, một cuộc tình tay ba giữa Jagdish, Saanchi và Ganga trở nên phức tạp hơn. khi biết tin Jagdish đưa Ganga đi thi học kỳ cổ vũ Ganga, Saanchi đã gào thét trong điên cuồng chửi mắng Ganga nhằm khiến cô phải rời đi. Để rồi Ganga phải ra đi trong nước mắt ước lệ.

phim co dau 8 tuoi tap cuoi

Và chuyện gì đến cũng đến, đúng ngày Jagdish ra đời Saanchi đã tỏ tình và mong muốn làm vợ tương lai và kết hôn với Jagdish. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ ra sao ? Chuyện tình tay 3 của Jagdish, Saanchi và Ganga sẽ đi đến kết thúc nào? Và nhất là đối với Anandi và Shiv, họ sẽ phải đối diện sự việc này như thế nào ?

phim co dau 8 tuoi phan 7

Được lên sóng lần đầu tiên ở việt nam do TodayTV độc quyền từ 10/2014. phim gây ra hiệu ứng sốt trên truyền hình.

Đặc biệt là các chị em phụ nữ nội trợ. phim gây được tiếng vang lớn cho công chúng bởi phim hay có tính giáo dục, tình cảm gia đình, nhiều xung đột nhưng giải quyết nhẹ nhàng làm người xem ngẫm lại những gì mình đang làm.

phim co dau 8 tuoi p7

Phim được lấy trên câu chuyện có thật tại một vùng quê hẻo lánh miền Tây Bắc Ấn Độ vùng nông thôn bang Rajasthan. Cốt truyện chủ yếu nói về cô gái dễ thương Anandi phải đối mặt với nạn tảo hôn – kết hôn lúc 8 tuổi. Phim từng bị Quốc hội Ấn Độ cấm phát sóng trên toàn quốc vì nói đúng thực trạng mà nước ấn độ đang diễn ra, nhưng được chiếu trở lại do công chúng biểu tình phản ứng mạnh mẽ. phim được đề cử cho hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất và Phim truyền hình được yêu thích nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

Bình luận về phim !

comments


Cô Dâu 8 Tuổi :Phần 11

No comments:

Post a Comment