Wednesday, July 20, 2016

Thần Khỉ Hanuman

Phim Thần Khỉ Hanuman Tập 2 -3 Cuối Ấn độ – Let’s Viet VTC9 với bối cảnh thần thoại hấp dẫn về các vị thần tập trung vào cậu bé nhỏ Hanuman trong tay cầm linh vật chùy vàng trừ quỷ diệt bạo hết lòng vì bá tánhm giúp chúng ta hiểu nhiều hơn về sử thi lịch sử trước kia của đạo Hindu, cuộc hành trình gian nan đầy vấn vả của chú bé nhỏ này sẽ đươc lên sóng hằng ngày lúc 19h30 mời các bạn đón xem



Câu chuyện của tôi là thủ đô và ông là một người bạn thân kể từ khi lần đầu tiên tôi bước vào giảng đường đại học. Hơn tôi một tuổi nước Anh, nhưng không một năm, vì vậy chìa khóa để tôi đi học. Chúng tôi đang ở nhà trọ cùng khu vực, và học với một giảng đường, vì vậy rõ ràng đã trở thành bạn thân từ một thời gian không rõ ràng.



Ghi mùa, hai trong nghiên cứu không chính thức buổi sáng. Một số nhận được thông báo: “Mở cửa sau đó, ông đã ở phía trước.” Thần Khỉ Hanuman Ngài đã đến để cho tôi bánh thời gian, khi một tách cà phê nóng và sau đó chạy đến phòng của mình, để lại cho tôi rất nhiều cảm động.



Chắc chắn, khán giả khi bộ phim được phát sóng sẽ không thể dừng lại sau mỗi cuộc hành trình của Hanuman – biểu tượng của lòng dũng cảm và lòng trung thành – trong khi cũng giúp cánh tay anh hùng Rama chống lại quỷ vua Ravana, được biết đến thông qua các sử thi Ramayana lớn. Hôm nay, người Ấn Độ vẫn còn lưu truyền những kỳ công của Hanuman, thậm chí, hình ảnh của thần này quen thuộc ở khắp mọi nơi cho thấy sự xuất hiện.


Cùng đón xem thể loại mới nhất phim Than Khi Hanuman trọn bộ thuyết minh tập 11/12/13/14/15


Comments

comments


Thần Khỉ Hanuman

No comments:

Post a Comment