Friday, July 22, 2016

Yêu Trong Toan Tính

Phim Yêu Trong Toan Tính HTV2 – 30 tập cuối  Hàn Quốclà sự đối đầu của ba người 3 hoàn cảnh sống khác nhau bắt đầu từ Choi Joon Gi một chàng trai xuất thân từ gia đình nghèo khổ nhưng anh có ý chí lớn luôn cố gặp học tập và thành công lớn trong công việc, trong đầu Gi luôn ghét những người giàu có xem họ như cái gai trong mặt mình vì trước kia sĩ nhục mẹ của anh gia đình dù nghèo nhưng luôn thương yêu nhau trong mọi hoàn cảnh



Người lại với anh mình Yoo Chang Soo được mẹ nuông chiều từ nhỏ nên hống hách ăn chơi sa đọa luôn tìm cách chiếm vị trí cao trong công ty và tải sản của cha mình , 2 anh em suốt ngày gây chuyện quấy phá khiến cho ba mẹ họ buồn nhiều hơn



Giàu trong giai đoạn trứng của họ, Dasher Chang Soo mà không đau trong khi ngồi trên một vị trí cao. Yêu Trong Toan Tính Tuy nhiên, ông không có nghĩa là bỏ bê công việc. Vẫn ham chơi, Chang Soo luôn luôn thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình và kế hoạch cũng vạch ra để “tâm trí trò chơi” với anh trai của mình.



Không may mắn như Chang Soo, Jun Ki khá chật vật và cố gắng từng ngày từng giờ để có những bước tiến trong sự nghiệp của mình. Vì mong muốn làm giàu và tinh hoa văn hóa giấc mơ, anh đã phải làm việc chăm chỉ trong ngày hay đêm. hoàn cảnh chính, cha mẹ muốn ít khó khăn, nhưng ông sinh ra tham vọng quyền lực, thậm chí cảm xúc lạm dụng cô cả con gái tỷ phú thăng tiến.


Tình yêu trong phim yeu trong toan tinh các chàng trai theo đuổi một cô gái tính nết dễ thương đằm thắm bắt đầu thủ đoạn được ra tay liệu ai mới có được Yoon Ha


Comments

comments


Yêu Trong Toan Tính

No comments:

Post a Comment