Tuesday, July 26, 2016

Bảo Tiêu

Phim Bảo Tiêu 40 tập cuối | Kênh Drama Vtvcab7 với thể loại cổ trang kiếm hiệp mới lạ với những cuộc tranh đấu trong tiêu cục và thủ đoạn quấy phá thông giành tình yêu lứa đôi sẽ không gây thất vọng cho khán giả Đây là phiên bản mới nhất trong series nổi tiếng cùng tên 90 giáo phái bộ phim “Làm cho” phát sóng trên truyền hình Việt trong tháng sẽ mang lại một phong cách trẻ trung, đầy kịch tính và hấp dẫn câu chuyện cải biên dẫn hơn, thông qua sự kết hợp của việc ăn những ngôi sao trẻ đến từ Hàn Quốc , Đài Loan và Trung Quốc.


Poster phim: Bảo Tiêu (LT) 2016

Năm 90, khán giả yêu mến Trung Quốc dòng phim lịch sử chắc chắn không thể quên những loạt mục tiêu cuộc thách Bảo với vị trí liên tiếp trên các kho báu hỗn loạn giao thông hành trình.

Xả phiên bản mới nhất sẽ mang lại cho người xem những câu chuyện hấp dẫn, áp lực mạnh mẽ trên các tiêu chí nghề, về cuộc xung đột đẫm máu để cướp bóc kho báu giang hồ.

Bên cạnh đó, bộ phim Bảo Tiêu cũng trộn những câu chuyện tình yêu đầy kịch tính phát sinh từ cuộc hành trình bão và khó khăn của các thành viên của tiêu thụ trong nước.


Comments

comments


Bảo Tiêu

No comments:

Post a Comment