Thursday, July 21, 2016

Hai Thế Giới

Phim Hai Thế Giới Vietsub tập 2-3 Cuối | MBC two world một thể loại viễn tưởng nhưng đầy thực tế và lãng mạng kể về hai con người cùng một nơi nhưng sống khách nhau bởi không gian được quay bởi địa điểm nóng là Seoul thành phố lớn Hàn quốc cùng dàn diễn viên được yêu thích nhằm tạo nên cơn nóng tháng 7 này mời các bạn theo dõi


phim hai the gioiHai Thế Giới Nội dung bắt đầu từ Kang Chul chàng trai trẻ tài năng có công ty riêng và đạt doanh thu khủng từ việc làm của mình trong đó các môn thể thao anh điều rành và đoạt một huy chương vàng olympic nhưng từ khi cô gái trẻ lạ xuất hiện thì anh thay đổi toàn bộ sự nghiệp của mình thành nhà nghiên cứu khoa học

hai thế giới hàn quốc

 


Đối với tôi … chỉ mới đây, tôi đứng dậy, để lại “những bài hát buồn nhất”. Sâu bên trong tôi thúc giục tôi, áo khoác nhanh chóng để đi nhanh hơn trong cái lạnh của mùa đông. Tôi dừng lại ở một cửa hàng vàng. Cả cuộc đời tôi từ lúc này về quá khứ không bao giờ có ý định mua cho mình một mảnh đồ trang sức làm bằng vàng và bạc. Giải thích với các không thích đồ trang sức của tôi là kết quả của quá khó, có lẽ chỉ đơn giản là không thích là không thích, có lẽ vậy.


Cùng theo dõi phim hai the gioi trọn bộ thuyết minh , hai the gioi phim14 tại longtieng.net nhé


 


Comments

comments


Hai Thế Giới

No comments:

Post a Comment