Monday, February 13, 2017

Tôi Đã Kết Hôn Với Anti-Fan

Bộ Phim : Tôi Đã Kết Hôn Với Anti-Fan ( So, I Married an Anti-Fan ) 2016 - Phim Trung Quốc. Tôi Đã Kết Hôn Với Anti-Fan ( So, I Married an Anti-Fan ) 2016 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Kim Jae-Young
Diễn Viên ( Actors ): Vương Triều Vỹ, Viên San San, Park Chan Yeol, Seo Hyun
Thời Lượng ( Duration ): 120 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Nội dung phim:
Phim tâm lý Tôi Cùng Anti Fan Kết Hôn 2016 mô tả đi chuyện tình của một ngôi sao nổi danh (Chanyeol) với cô phóng viên cá tính (Viên San San) - vốn là anti-fan của anh chàng. Trong một lần đi săn tin, nữ chính đã vô tình chụp được khoảnh khắc tương đối nhạy cảm của ngôi sao kia. Vì bức ảnh đó mà cô bị anh ta đe dọa, ra tối hậu thư rồi mất luôn công việc hiện tại. Lo ngại ni khiến nữ lang anti-fan ghét bỏ & tầm mọi cách soi mói, tung lời đồn để hạ bệ nam chính.
Trớ trêu thay, tình cờ cô phóng viên cá tính lại trở nên xử lý của chàng nghệ sĩ khi cả hai cùng trở nên thành viên của một show truyền hình mang tên Tôi làm đám cưới cùng anti-fan. Dần “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, “cặp oan gia ngõ hẹp” đã bắt đầu một chuyện tình yêu lãng mạn ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước.

No comments:

Post a Comment