Tuesday, February 28, 2017

Quái Hiệp Cây Mai

Bộ Phim : Quái Hiệp Cây Mai ( Vigilante Mask,Giấc Mộng Hiệp Sỹ ) - Phim Hồng Kông. Quái Hiệp Cây Mai ( Vigilante Mask,Giấc Mộng Hiệp Sỹ ) - Phim Hồng Kông
Thuộc thể loại : Phim Dã sử Cổ Trang , Phim Thuyết Minh
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hồng Kông
Đạo Diễn (Director ): Trương Càn Văn
Diễn Viên ( Actors ): Ôn Triệu Luân, Quan Lễ Kiệt, Dương Di, Trần Kiện Phong, Âu Thanh Di ,
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year):


Định dạng: .Thuở gian chiếu:




Ôn Triệu Luân vào vai một vị quan trẻ của huyện Hà Khẩu. Dù vậy anh ta lại
rất láu lỉnh, mưu mÔ. Đã có vợ hứa hÔn là Dương Di – một ai phụ nữ
xinh đáng yêu & rất giỏi xoay vị hÔn phu mình trong tay – nhưng có vẻ là
anh ta muốn thoát ra khỏi việc xếp để cuộc đời mình. Một ngày kia, OTL
gặp một cÔ gái trẻ xinh đáng yêu & ngay lập tức bị quyến rũ bởi cÔ nàng.
Hoang mang kiếm cách gỡ rối cho mình trong mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân,
chán ngấy sự chuyên quyền của DD, & cũng để thoả mãn cá tính hiếu động
của mình, OTL giả trang thành Quái Hiệp Cây Mai để giúp ai khốn khó.
Cư xử anh hùng của anh ta được rất nhiều ai ca ngợi, biết ơn. Một mặt
OTL rất phấn khích vì hào quang danh vọng mới có nhưng mặc dù anh ta
cũng luÔn lo lắng sự thật được giấu kín của mình khÔng chóng thì chài cũng bị lật tẫy…


No comments:

Post a Comment