Monday, February 27, 2017

Thần Tài Đến

Bộ Phim : Thần Tài Đến ( May Fortune Smile On You ) 2017 - Phim Hồng Kông. Thần Tài Đến ( May Fortune Smile On You ) 2017 - Phim Hồng Kông
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hồng Kông
Đạo Diễn (Director ): Lý Thiêm Thắng
Diễn Viên ( Actors ): Lê Diệu Tường
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Nội dung phim:
-Mai Tái Can (Lê Diệu Tường) & Vương Mạch Vạn (Đơn Lập Văn) là bạn tốt của nhau nhưng đi sau trở nên xa quái lạ vì 1 tờ vé số. Khi Mạc Tái Can xếp hàng mua vé số thì Vương Mạch Vạn chen ngang & mua được tờ vé độc đắc. Thần Tài (Hà Quảng Bái) phải chịu trách nhiệm cho chuyện ni, vì vốn dĩ việc ni do anh lo liệu nhưng giữa chừng anh lo đi xem ngựa nên đã để vụ việc thay đổi không đúng như số mệnh.
-Lê Diệu Tường thủ vai Mạc Tái Can, là 1 một người nghèo, dù vậy do Thần Tài (Hà Quảng Bái) lười biếng ham chơi đã làm cho anh mất đi thành công đại gia có, vì vậy phải lùng cách trả lại số đại gia có cho anh. Tái Can ko có chuyện tình cảm trong phim, mách nước có Hà Diễm Hồng (Phàn Diệc Mẫn) ngưỡng mộ anh.
-Đơn Lập Văn diễn vai Vương Mạch Vạn, là một người đại gia có, anh dùng không tốn kém mạt thu mua lại tòa nhà Mạc Tái Can (Lê Diệu Tường) đang sống lâu hơn, dẫn đến cuộc chiến một người đại gia & kẻ nghèo.
-Hà Quảng Bái thủ vai Vương Chiêu Tài, Thần Tài vì lỗi lộn của mình nên xuống trần làm con Vương Mạch Vạn (Đơn Lập Văn) & lùng mọi cách viện trợ Mạc Tái Can (Lê Diệu Tường).
-Phó Gia Lợi thủ vai Liên Mách nước Dung, sống lâu hơn cùng tòa nhà cũ với Mạc Tái Can. Cô & khan hiếm gia gia tộc Vương (Hà Quảng Bái) là 1 đôi oan gia nhưng sau phải lòng nhau.
-Hồ Nặc Ngôn diễn vai Kim Châm-vệ sĩ riêng của Vương Chiêu Tài (Hà Quảng Bái).
-Diêu Gia Ni thủ vai Từ Thiền-là 1 thần tiên trên trời xuống trần làm mẹ kế của Vương Chiêu Tài (Hà Quảng Bái), ngăn cản anh đạt trách nhiệm để đi trời.
-Lại Uý Linh thủ vai Ngô Hiểu Đình, theo đuổi Vương Chiêu Tài (Hà Quảng Bái) mong trở nên đại gia có.
-Huỳnh Gia Lạc thủ vai Lý Tu-có tình cảm với Hà Diễm Hồng (Phàn Diệc Mẫn).

No comments:

Post a Comment