Friday, February 24, 2017

Phía Trên Đỉnh Mây

Bộ Phim : Phía Trên Đỉnh Mây ( Cloud Top ) 2017 - Phim Mỹ. Phía Trên Đỉnh Mây ( Cloud Top ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Quách Hiểu Đông
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Nội dung phim:
Giản Hề từ thời thơ ấu mất phụ mẫu, do tổ mẫu nuôi titanic, vẫn trở nên một khan hiếm nữ lạc quan xây dựng. Sau khi tổ mẫu qua đời, Giản Hề một mình rời quê nhà, lên Bắc Kinh lùng mẹ ruột. Gặp phải mẹ ruột rét lùng cự tuyệt, Giản Hề không suy giảm ý chí, lập chí quyết và cố gắng trở nên một nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc. Dựa vào nhiệt tình với biểu diễn & thiên phú kiệt xuất, Giản Hề tích lũy được vô số vai diễn mới mẻ thay đổi, trở nên nữ nghệ sĩ được quần chúng hoan nghênh.
Sự nghiệp diễn xuất của Đường Phi đã lên đỉnh cao, cá tính lại bá đạo tùy hứng, tự cho mình là đúng, cho đến khi gặp Giản Hề, anh ấy mới nhìn lại cuộc đời mình, tình thân đã bỏ sót lãng & ước mơ dần trở mình thức tỉnh. Hai cá nhân từ oan gia đối đầu tiến bộ thành cặp bồ nhí cá nhân cá nhân ngưỡng mộ. Giản Hề & Đường Phi trong quá trình theo đuổi nghệ thuật, không ngừng lùng kiếm tự do & tôn nghiêm, bền bỉ tự mình áp dụng, cuối cùng thu được được vui vẻ

No comments:

Post a Comment