Sunday, February 26, 2017

Quý Cô Mạnh Mẽ, Do Bong Soon

Bộ Phim : Quý Cô Mạnh Mẽ, Do Bong Soon ( Strong Woman Do Bong Soon ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Quý Cô Mạnh Mẽ, Do Bong Soon ( Strong Woman Do Bong Soon ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Lee Hyung Min
Diễn Viên ( Actors ): Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo
Thời Lượng ( Duration ): 16 Tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Ngày 24 tháng 6, nhân loại tổ chức xử lý của Park Bo Young đã phát biểu với các hãng tin & tiết lộ rằng Park Bo Young đã xác mua lại trở thành thành viên của bộ phim được lên sóng vào khung giờ thứ 6, 7 sắp đến của JTBC có tên Strong Woman Do Bong Soon (tên trong lúc này).


Nhân loại cũng nói thêm rằng việc quay sẽ được khởi đầu vào tháng 10. Trước đây đó Park Bo Young sẽ học võ thuật để cung cấp cho vai diễn của cô.


Strong Woman Do Bong Soon được lên dự định lên sóng vào tháng 1.2017. Park Bo Young sẽ thủ vai Do Bong Soon. Đây là sự trở lại truyền hình nhỏ sau một năm kể từ bộ phim Ma Nữ Đáng Yêu phát trên kênh tvN của nữ nghệ sĩ.


Kịch bản của bộ phim được viết bởi biên kịch Baek Mi Kyung cũng là biên kịch của “My Love Eun Dong” & được gợi ý đạo bởi đạo diễn Lee Hyung Min của “Ms. Temper and Nam Jung Gi.”


Park Bo Young được kỳ vọng là sẽ thay đổi từ hình ảnh đáng yêu, gây được tình cảm mến thương ở người khác đặc trưng thấy của cô sang một hình ảnh khác với vai diễn trong bộ phim mới nầy.

No comments:

Post a Comment