Wednesday, February 8, 2017

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Bộ Phim : Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi ( Master Devil Do Not Kiss Me ) 2016 - Phim Trung Quốc. Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi ( Master Devil Do Not Kiss Me ) 2016 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Thượng Đào
Diễn Viên ( Actors ): Khuất Trung Hằng, Lý Hoành Nghị, Trương Quýnh Mẫn, Phù Long Phi, Hách Dương, Thôi Khả Pháp
Thời Lượng ( Duration ): 45 tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi" của tác giả Cẩm Hạ Mạt, bộ phim mô tả đi câu chuyện tình yêu đầy rắc rối giữa An Sở Hạ & Hàn Thất Lục. An Sở Hạ là một cô gái xinh đáng yêu, cá tính, cô & mẹ sống lâu hơn nương tựa vào nhau. Vì cuộc sống lâu hơn nguy nan, nên thậm chí có thành tích học tập rất tốt, nhưng An Sơ Hạ phải nghỉ học để đi làm kiếm tiền phụ mẹ. Nhưng khốn khổ trong một vụ tai nạn, An Sơ Hạ đã vô tận mất đi một người mẹ của mình. Trước đây đây khi mất, mẹ của cô đã tán thành hiến tặng thận của mình cho cha của Hàn Thất Lục, với quy định nhà gia tộc Hàn phải tán thành nuôi An Sơ Hạ ăn học đến khi tốt nghiệp. Từ lúc đó, cuộc đời An Sơ Hạ như được lật sang một trang mới. Vào Hàn gia, đính hôn với Hàn khan hiếm gia lấy thân phận để theo học tại ngôi trường nổi danh dành cho quý tộc. Khương Viên Viên - mẹ của Hàn Thất Lục rất mến yêu An Sơ Hạ & coi cô như con gái, hết mực ái chăm sóc.Xem Phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me - phimtm.com - Ảnh 1Xem Phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me - phimtm.com - Ảnh 2

No comments:

Post a Comment