Wednesday, February 8, 2017

The Great Wall

Bộ Phim : The Great Wall ( The Great Wall ) 2016 - Phim Mỹ. The Great Wall ( The Great Wall ) 2016 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim phiêu lưu
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Trương Nghệ Mưu
Diễn Viên ( Actors ): Bành Vu Yến (Eddie Peng), Matt Damon, Lưu Đức Hoa, Cảnh Điềm, Pedro Pascal, Long Phi
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Nội dung phim:
Năm 2016 sắp đến, người xem yêu nghệ thuật thứ bảy khắp toàn cầu sẽ được có vui vẻ với một bom tấn mới mang tên THE GREAT WALL. Đây được xem là bộ phim đầy trông đợi bởi nó kết hợp nhiều nét tinh túy của nghệ thuật thứ bảy Trung Quốc cùng màn cư xử bóng cấn từ Hollywood.Phim do đạo diễn Trương Nghệ Mưu áp dụng với sự trở thành thành viên của diễn xuất của Matt Damon, Pedro Pascal, Willem Dafoe. THE GREAT WALL kể đi câu chuyện của một biệt đội trong trận chiến cuối cùng che trở loài cá nhân. Bối cảnh diễn ra ở Vạn Lý Trường Thành – công trình kiến trúc vĩ đại của thế giới.
Willem Dafoe vào vai Ballard, cá nhân nước ngoài kỳ bí bị giam duy trì trong một pháo đài ở Trung Quốc vô số năm. Còn Matt Damon, tài tử gắn liền tên tuổi với chuỗi phim The Bourne, sẽ trở nên một lính đánh thuê tới từ châu Âu.
Tài tử Lưu Đức Hoa nổi danh cũng tham dựng trong bộ phim với vai một nhà giả kim chuyên progressive trí thức & công nghệ mang tên Wang. Trách nhiệm của nhân vật nầy là tiễn ra nhiều dự án & các loại vũ khí để đánh bại các cuộc tấn công.
Dưới bàn tay của Trương Nghệ Mưu, THE GREAT WALL đang được xem là bom tấn nổi bật nhất năm đến của Trung Quốc với phí tài trợ ước tính gần 135 triệu USD. Còn với nghệ sĩ Matt Damon, anh sẻ chia “đây là dự án phim lớn nhất mà tôi từng tham gia”

No comments:

Post a Comment