Wednesday, February 8, 2017

Thám Tử Furuhata Ninzaburo :Phần 1

Bộ Phim : Thám Tử Furuhata Ninzaburo :Phần 1 ( Furuhata Ninzaburo - Season 1 ) 1994 - Phim Nhật Bản. Thám Tử Furuhata Ninzaburo :Phần 1 ( Furuhata Ninzaburo - Season 1 ) 1994 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hình sự , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Hoshi Mamoru
Diễn Viên ( Actors ): Masahiko Nishimura, Masakazu Tamura, Takashi Kobayashi, Masanori Ishii
Thời Lượng ( Duration ): 45 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 1994

Đây là phim trinh thám kinh điển, tác phẩm đã giúp Mitani Koki thành danh & là một trong vô số huyền thoại của FujiTV, đến mức nhân vật chính Furuhata đã trở nên biểu tượng, còn được nhắc tới trong phim ảnh có đầu đề trinh thám sau nầy (ngay cả bộ manga Meitantei Conan cũng có liệt ông trong danh sách vô số thám tử lỗi lạc XD). Phim có 3 seasons & 7 specials, kéo dài đến tận năm 2006. Season 1 đạt mức ratings khiêm tốn 14.5%, nhưng 2 seasons sau & các specials luôn đạt mốc trên 20% & cao nhất là tập special do nhóm SMAP đóng chính, 32% lên sóng năm 1999 (khi phát lại vào cuối 2006, nó vẫn ghi được con số đáng nể là 22%). 
Phim không rườm rà vô số chi tiết gây cười khoa trương, nhân vật thừa thãi như trang nhã phim lùng ra lời giải hiện nay, mà tập trung, tiết chế, duyên dáng, thông minh. Điểm cuốn hút vị trí ở suy luận & cố sự. Kịch bản tiết lộ toàn bộ chi tiết cho cá nhân xem cùng quan sát & phán đoán, nên tạo được sức hấp dẫn titanic. Nhân vật không rất nhiều nhưng đều có cá tính riêng, & sự hài hước chân phương, giản dị của gia tộc thêm gia vị & khiến bộ phim sẽ còn mãi với hồi gian.

No comments:

Post a Comment