Monday, February 13, 2017

Kamen Rider Ghost

Bộ Phim : Kamen Rider Ghost ( Kamen Rider Ghost ) 2015 - Phim Nhật Bản. Kamen Rider Ghost ( Kamen Rider Ghost ) 2015 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hành Động
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2015

Nội dung phim:
Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã đổ vỡ vào 10 năm đi trước đây đây, đã đổ vỡ dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng che trở ai bạn thuở thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.
Một ẩn sĩ bí ẩn đã làm cho Takeru sống lâu hơn lại & trao cho cậu chiếc thắt lưng có tên gọi là Ghost Driver & vô số vật được gọi là Eyecon (Nhãn Hồn), một thiết bị có xác xuất dùng để thấy vô số sinh vật ma quái như hồn của các sinh vật đã đổ vỡ, Ganma & vô số Rider khác giống như Ghost.
Ẩn sĩ ấy nói với Takeru rằng cậu có 99 ngày để thu thập 15 Eyecon xót lại để có xác xuất có được cuộc sống lâu hơn vĩnh hằng, & cậu phải chiến với Ganma với tư cách Kamen Rider Ghost để tầm kiếm chúng. Cậu được viện trợ bởi nhà sư Onari, ai đã viện trợ cha cậu với tư cách là một thợ săn ma & Akari, ai đang cố tầm vô số cơ sở khoa học đằng sau vô số lần chạm trán hiện tượng siêu nhiên của gia tộc.
Vô số kẻ cản đường cậu chính là Fukami Makoto, một chàng thanh niên trẻ bí ẩn còn sống lâu hơn có thành công sử dụng Ghost Driver để biến thân thành Kamen Rider Specter & bọn Ganma được dẫn dắt bởi Aran & ai viện trợ bí ẩn của hắn.

No comments:

Post a Comment