Monday, February 13, 2017

Học Viện Phép Thuật Của Tôi

Bộ Phim : Học Viện Phép Thuật Của Tôi ( My Celestial College ) 2016 - Phim Trung Quốc. Học Viện Phép Thuật Của Tôi ( My Celestial College ) 2016 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Dã sử Cổ Trang , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): 20 tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Phim Học Viện Phép Thuật Của Tôi: Truyền thuyết kể rằng một vạn năm đi trước đây, tiên nhân, tam tộc yêu ma cùng chung tồn tại với nhau. Thế song, Diêm Vương yêu tộc lòng dạ lang sói lại không bằng lòng với thực tế đó muốn chiếm lĩnh tam giới để trở nên bá chủ. Do đó, dùng trăm phương ngàn kế châm ngòi chiến tranh. Tiên giới vì che trở loài cá nhân không chấp mua lại sự tấn công của yêu tộc, cũng không ngại cố gắng toàn lực tại điểm giao thượng cổ tam giới nghênh chiến với đại quân của Diêm Vương. Chính như vậy, một trận đại chiến tiên yêu khởi đầu mở màn.Xem Phim Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College - phimtm.com - Ảnh 1

No comments:

Post a Comment