Wednesday, February 15, 2017

High & Low :Phần 2 : The Story Of S.w.o.r.d

Bộ Phim : High & Low :Phần 2 : The Story Of S.w.o.r.d ( High & Low Season 2: The Story Of S.W.O.R.D ) 2016 - Phim Nhật Bản. High & Low :Phần 2 : The Story Of S.w.o.r.d ( High & Low Season 2: The Story Of S.W.O.R.D ) 2016 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hành Động
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Shigeaki Kubota
Diễn Viên ( Actors ): Akira, Shô Aoyagi, Ryôhei Abe, Kaname Endô, Yûya Endô
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Nội dung phim:
Sau tất cả nhiều gì diễn ra ở phần phim trước đây, mọi thứ hồi nầy đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou công khai giải thể!? Noboru bị tai nạn thú vị, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày ban đêm mưu tính thôn tính lân cận S.W.O.R.D.
& rồi, thú vị một băng đảng bí ẩn có tên là "MIGHTY WARRIORS" đã hiện. Không rõ lai lịch từ đâu tới!? Không biết gia tộc là nhiều kẻ đáng gờm tới chừng nào!? Song bọn chúng đã khởi đầu động thủ, khiến cho tất cả các băng đảng của lân cận S.W.O.R.D. đẩy vào thế hỗn loạn.
Cận bàng đó, các tập phim của mùa thứ 2 nầy cũng sẽ giải trả lời thêm đi quá khứ của các nhân vật. Nhiều ngày đầu tiên mà băng đảng MUGEN được thiết lập. Vì động cơ gì mà MUGEN phải chiến? Vì động cơ gì mà khiến cho MUGEN phải tan rã? Tất cả đều sẽ được lý giải trong phần thứ 2 của bộ phim nầy.

No comments:

Post a Comment