Monday, February 13, 2017

Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước

Bộ Phim : Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước ( The Journey ) 2017 - Phim Trung Quốc. Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước ( The Journey ) 2017 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Dã sử Cổ Trang , Phim khoa học viễn tưởng
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Cao Lâm Báo
Diễn Viên ( Actors ): Mã Khả, Châu Vũ Đồng, Phó Tân Bác, Nhiếp Tử Hạo, Na Gia Uy
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Nội dung phim:
Phim Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước - The Journey 2017: Một ai từ nhỏ đã sống lâu hơn ở một nơi bí ẩn, theo học linh thuật với một vị sư phó bí ẩn. Bà ta có thành công nhìn thấu quá khứ, hiện tại thậm chí là tương lai của cá nhân trên thế gian. Bà ta có thành công đưa bạn đến vô số non sông, vô số vùng đất khác nhau. Nếu như muốn có một cuộc quá trình thần kỳ, bạn không cần phải bất chấp tính mạng, linh hồn, gia tài hay phúc, mách nước cần 1 giọt nước mắt.
Một giọt nước mắt chân thành là có thành công tầm được nhân duyên kiếp trước đây đây, hóa giải khổ nạn của kiếp ni. Trích dẫn trước đây vô số sự việc của kiếp trước đây đây, & vô số gì phải chịu đựng của kiếp ni. Nhân của kiếp trước đây đây, quả của kiếp sau, nếu như bạn trồng nhân ni, thì dù có nếm trải bao nhiêu vòng luân hồi, thì cuối cùng vẫn không tránh được . Phải làm sao để hóa giải? Không thể làm gì được, đó chính là số mệnh khó mà hóa giải.

No comments:

Post a Comment