Sunday, February 12, 2017

Chúng Tôi Không Thể Thay Đổi Cả Thế Giới, Nhưng Chúng Tôi Muốn Xây Dựng Trường Học Ở Campuchia

Bộ Phim : Chúng Tôi Không Thể Thay Đổi Cả Thế Giới, Nhưng Chúng Tôi Muốn Xây Dựng Trường Học Ở Campuchia ( We Can't Change the World. But, We Wanna Build a School in Cambodia ) 2011 - Phim Nhật Bản. Chúng Tôi Không Thể Thay Đổi Cả Thế Giới, Nhưng Chúng Tôi Muốn Xây Dựng Trường Học Ở Campuchia ( We Can
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Kenta Fukasaku
Diễn Viên ( Actors ): Hiroshi Abe, Tasuku Emoto, Eri Murakawa, Matsuzaka Tori
Thời Lượng ( Duration ): 126 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2011

Nội dung phim:
Tanaka Kouta là sinh viên đại học năm thứ hai khoa Y. Anh có 2 ai bạn thân là Shibayama Tadashi & Yano Masayuki. Dù vậy có một cuộc tồn tại khá đơn điệu, song Kouta luôn cảm thấy cuộc đời anh khan hiếm một vấn đề gì đó mà anh không biết được. & anh khởi đầu suy nghĩ đi việc khác biệt cuộc tồn tại chán nản của mình.
Một ngày, Kouta tình cờ đọc được một cuốn sách dành cho các tình nguyện viên ngoại quốc, kêu gọi sự đóng góp của mọi ai. Với số tiền quyên góp được, gia tộc sẽ có khả năng tích lũy một trường học nhỏ cho trẻ em nghèo ở Campuchia. Ngay sau khi đọc xong cuốn sách, thế giới của Kouta khởi đầu khác biệt. Anh gửi tin nhắn cho tất cả bạn thân mình & kêu gọi sự quyên góp của mọi ai. Hầu hết bạn thân của anh nghĩ rằng tin nhắn đó là một trò đùa hoặc không thể áp dụng được. Gợi ý có Tadashi, Masayuki & Honda Mitsuru lại rất tin tưởng vào suy nghĩ của Kouta.
Bốn chàng thanh niên trẻ tuổi khởi đầu trở thành thành viên của vào các vận hành tình nguyện, gia tộc cũng thành công trong việc có một sự kiện từ thiện. Nhưng cuối cùng, số tiền thu được vẫn không thể đủ, gia tộc quyết định đi Campuchia.
Khi tới Campuchia, gia tộc chắc chắn bị thú vị bởi hậu quả của chiến tranh, nhiều ai đã bị thương bởi bom mìn & sự lây lan của chứng bệnh AIDS. Khi các chàng thanh niên quay lại Nhật Bản, một phức tạp lại phát sinh khiến công việc tình nguyện của gia tộc một lần nữa gặp nguy nan...
Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tự truyện cùng tên của Hada Kouta.

No comments:

Post a Comment