Thursday, February 8, 2018

Tôi Là Ái Tình

Bộ Phim : Tôi Là Ái Tình ( I Am Love ) 2009 - Phim Mỹ. Tôi Là Ái Tình ( I Am Love ) 2009 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Luca Guadagnino
Diễn Viên ( Actors ): Tilda Swinton, Flavio Parenti, Edoardo Gabbriellini
Thời Lượng ( Duration ): 120 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2009

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Emma di chuyển từ Liên Xô cũ đến Milan. Ở đó, cô trở nên 1 người vợ nhu mì, 1 người mẹ của ba đứa con trong gia tộc Recchi đại gia có. Cuộc tồn tại của cô sẽ mãi yên ả với việc lên dự định cho các bữa tiệc & lấy đồ giặt khô nếu như cô không bị một tay đầu bếp trẻ người Italy hớp mất hồn vía...Xem Phim Tôi Là Ái Tình - I Am Love - phimtm.com - Ảnh 1Xem Phim Tôi Là Ái Tình - I Am Love - phimtm.com - Ảnh 2Xem Phim Tôi Là Ái Tình - I Am Love - phimtm.com - Ảnh 3



Loading...

No comments:

Post a Comment