Monday, February 19, 2018

Tập Làm Cảnh Sát

Bộ Phim : Tập Làm Cảnh Sát ( Padai Veeran / Soldier ) 2018 - Phim Ấn Độ. Tập Làm Cảnh Sát ( Padai Veeran / Soldier ) 2018 - Phim Ấn Độ
Thuộc thể loại : Phim Hành Động
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Ấn Độ
Đạo Diễn (Director ): Dhana Sekaran,
Diễn Viên ( Actors ): Vijay Yesudas, Bharathiraja, Amritha, Akhil, Kavitha Bharathy, Singampuli, Vijay Yesudas, Bharathiraja, Amritha, Akhil, Kavitha Bharathy, Singampuli
Thời Lượng ( Duration ): 130 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Câu chuyện được đặt ra trong thuở hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở Theni ở miền nam Ấn Độ , nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn trở lên. Muneeshwaran (Vijay Yesudas) là 1 người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thuở gian của mình cho vô số người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có tiêu chí gì cả.

Một ngày, trong khi đi cùng một bà già đến đồn cảnh sát, anh ta biết được rằng dân làng hóng rất nhiều đến cảnh sát cũng như kiếm tiền dễ dàng & uống rượu free. Sớm hơn khi rời khỏi, anh hứa hẹn với người yêu thuở thơ ấu của mình, Malar (Amritha) trong làng rằng anh ta sẽ gặt hái việc dạy & làm kết hôn với cô ấy. Chú Krishnan của mình (Bharathiraja), một sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu giúp anh ta có được một mục nhập vào lực lượng cảnh sát bằng cách hối lộ các quan chức cao hơn.

Anh thấy nó rất nguy nan trong trại dạy & thậm chí chạy trốn qua làng của mình. Dù vậy, vô số người cao niên của ông xử lý để quan sát ông xuống & mạnh mẽ đưa ông trở lại trại. Cuối cùng, Muneesh gặt hái đào tạo của mình & trở nên một cảnh sát.

No comments:

Post a Comment