Saturday, February 17, 2018

Trái Tim Hoen Ố

Bộ Phim : Trái Tim Hoen Ố ( Heart Blackened / Silence ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Trái Tim Hoen Ố ( Heart Blackened / Silence ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hình sự
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Jung Ji-Woo,
Diễn Viên ( Actors ): Choi Min-Sik, Park Shin Hye, Ryoo Joon-Yeol, Lee Honey, Park Hae-Joon, Lee Soo-Kyung, Jo Han-Chul, Kim Young-Jae, Lee Min-Woong, Sung Do-Hyun, Park Hyoung-Soo, Kim Soo-Jin, Choi Min-Sik, Park Shin Hye, Ryoo Joon-Yeol, Lee Honey, Park Hae-Joon, Lee Soo-Kyung, Jo Han-Chul, Kim Young-Jae, Lee Min-Woong, Sung Do-Hyun, Park Hyoung-Soo, Kim Soo-Jin
Thời Lượng ( Duration ): 125 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Im Tae San (Choi Min Sik), giám đốc điều hành của một doanh nghiệp to khổng lồ. Có xác xuất nói ông là 1 người có rất nhiều thứ, ngoài sự giàu sang có của mình, ông còn hạnh phúc tười hơn khi làm đám cưới với một nữ ca sĩ cực kỳ nổi danh. Nhưng đến một ngày cả thế giới của ông có vẻ là rơi xuống vực thẳm khi vợ của ông là Yoo Na (Lee Honey) bị giết đổ vỡ một cách dã man & vô cùng bí ẩn. Nghi phạm chính trong vụ án lại là con gái của ông Im Mi Ra (Lee Soo Kyung).

Thậm chí Im Tae San có xác xuất lùng cho con gái mình một pháp lý thành thạo bào chữa nổi danh nhưng ông đã không làm thế, thay vào đó ông đã chọn Choi Hee Jung (Park Shin Hye), một nữ pháp lý thành thạo trẻ chưa có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, để đấu tranh thay mặt con gái mình tại tòa.

Là đời remake của Silent Witness, bom tấn Trung Quốc năm 2013 với sự tham dựng Quách Phú Thành, Blackened Heart sẽ là một tác phẩm nắm chắc mới khi có sự trở nên thành viên của diễn xuất nặng ký của Choi Min Sik cùng với nữ nghệ sĩ nổi danh Park Shin Hye & nam nghệ sĩ Ryoo Joon Yeol.

No comments:

Post a Comment