Tuesday, February 6, 2018

Sát Thủ, Giết Tôi Đi

Bộ Phim : Sát Thủ, Giết Tôi Đi ( Kill Me ) 2016 - Phim Trung Quốc. Sát Thủ, Giết Tôi Đi ( Kill Me ) 2016 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): La Chí Trung
Diễn Viên ( Actors ): Lâm Tử Hoành, Đường Chấn Cương
Thời Lượng ( Duration ): 108 Phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Phim Sát Thủ, Giết Tôi Đi Thất vọng vì tác phẩm mãi không biết tới, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê kẻ giết người… giết mình để được nổi danh.  Không lâu sau đó, một khả năng đổi đời hiện, giúp anh gặt hái ước mơ. Thế nhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh không nghi ngờ gì nữa phải sụp đổ vào ngày Rằm Tháng Bảy?

No comments:

Post a Comment