Friday, February 2, 2018

Hãy Đứng Bên Tôi

Bộ Phim : Hãy Đứng Bên Tôi ( Stand By Me ) 1986 - Phim Mỹ. Hãy Đứng Bên Tôi ( Stand By Me ) 1986 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Rob Reiner
Diễn Viên ( Actors ): Wil Wheaton, River Phoenix, Corey Feldman
Thời Lượng ( Duration ): 89 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 1986

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Stand By Me thuật lại cuộc phiêu lưu của 4 người bạn đang ở độ tuổi từ 12 lên 13: Gordie, Chris, Teddy & Vern. Cả 4 cậu bé đi xuyên qua rừng sâu, dọc theo tuyến đường sắt để lùng kiếm xác sụp đổ của một cậu bé đồng trang lứa cùng thị trấn. Một câu chuyện gây xúc động mạnh về tình bạn bè của các cậu bé trai & đầy nhiều chiêm nghiệm của sự khôn lớn.Xem Phim Hãy Đứng Bên Tôi - Stand By Me - phimtm.com - Ảnh 1Xem Phim Hãy Đứng Bên Tôi - Stand By Me - phimtm.com - Ảnh 2Xem Phim Hãy Đứng Bên Tôi - Stand By Me - phimtm.com - Ảnh 3Xem Phim Hãy Đứng Bên Tôi - Stand By Me - phimtm.com - Ảnh 4



Loading...

No comments:

Post a Comment