Thursday, February 1, 2018

Cú Đảo Ngoạn Mục-No Sub

Bộ Phim : Cú Đảo Ngoạn Mục-No Sub ( Acts Of Violence ) 2018 - Phim Mỹ. Cú Đảo Ngoạn Mục-No Sub ( Acts Of Violence ) 2018 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Brett Donowho
Diễn Viên ( Actors ): Bruce Willis, Cole Hauser, Shawn Ashmore
Thời Lượng ( Duration ):
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Cú đảo ngoạn mục - Acts of Violence là bộ phim cư xử của đạo diễn Brett Donowho vạch rõ tới vấn nạn buôn người trên thế giới hiện nay. Tác phẩm dự định được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/1.

Nội dung chính của bộ phim là câu chuyện về Roman, vị hôn thê của anh bị bắt cóc bởi một bọn buôn người & anh buộc phải lùng cách giải cứu người vợ sắp cưới của mình sớm hơn khi quá muộn. Roman cùng với nhiều người huynh đệ cựu quân nhân của mình khởi đầu quan sát hành tung của bọn buôn người để có xác xuất lùng ra vị trí giam tiếp tục cô gái & lên dự định giải cứu.

Trên đường quan sát Roman gặp được Avery – một công an kiểm tra nạn buôn người & đang đấu tranh với một bộ máy chính quyền thối nát có nhiều ý định hãm độc hại con người. Cả hai đã quyết định bắt tay với nhau để có xác xuất đưa bọn tội phạm ra ngoài ánh sáng. Liệu rằng cả hai có xác xuất giải thoát cho hôn thê của Roman & vạch trần sự thật đằng sau?

No comments:

Post a Comment