Wednesday, January 3, 2018

Tôi Là Cung Xử Nữ

Bộ Phim : Tôi Là Cung Xử Nữ ( Perfect Imperfection ) 2016 - Phim Trung Quốc. Tôi Là Cung Xử Nữ ( Perfect Imperfection ) 2016 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Trần Bình
Diễn Viên ( Actors ): Phương Trung Tín, An Dĩ Hiên, Ahn Jae Hyun
Thời Lượng ( Duration ): 86 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Tôi Là Cung Xử Nữ, Perfect Imperfection 2016Tôi Là Cung Xử Nữ 2016 là tác phẩm đầu tiên của Hoa Ngữ có chủ đề về cung hoàng đạo. Phim khắc họa lại câu chuyện tình yêu đầy độc đáo của cặp đôi đều thuộc cung Xử Nữ. Đây là một bước đi thông minh của các nhà làm phim. Vì nhiều năm trở lại đây, giới trẻ càng nhiều hơn nhiều hơn nữa chú trọng hơn tới lo ngại cung hoàng đạo. Từ công việc, học tập cho tới tình yêu, tình bạn bè, người ta đều lấy 12 chòm sao ra làm thước đo chuẩn mực. Phim hứa hẹn sẽ thu hút được một lượng fan hâm mộ to lớn tới rạp khi công chiếu.  Trailer phim Tôi Là Cung Xử Nữ

No comments:

Post a Comment