Thursday, January 25, 2018

Tôi Là Tonya

Bộ Phim : Tôi Là Tonya ( I, Tonya ) 2017 - Phim Mỹ. Tôi Là Tonya ( I, Tonya ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Craig Gillespie
Diễn Viên ( Actors ): Margot Robbie, Sebastian Stan, Allison Janney
Thời Lượng ( Duration ): 120 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Tôi Là Tonya, I, Tonya 2017I, Tonya kể lại câu chuyện đời thật đầy phức tạp & vô số góc tối của nữ vận khuyến khích trượt băng tai tiếng Tonya Harding (Margot Robbie) cùng chồng cũ là Jeff Gillooly (Sebastian Stan). Harding là một trong chín nữ giới duy nhất trong lịch sử đã áp dụng thành công tuyệt kỹ "triple axel" (nhảy quay ba vòng trên không) trên sân băng, từng tham dự hai kỳ Olympic & được người đương thuở cho là một trong nhiều vận khuyến khích người Mỹ xuất sắc nhất. Sớm hơn thế vận hội mùa đông vào năm 1994, một sự việc kinh khủng đã phát sinh: Gillooly - chồng của Harding thuê người đánh gãy chân kẻ đối đầu ganh đua titanic nhất chốc bấy giờ của cô là Nancy Kerrigan. Biến cố phát sinh tại Giải National Figure Skating vào năm 1994 & đã lập tức gây chấn động toàn nước Mỹ. Vụ việc được đăng tải trên vô số phương tiện truyền thông & là một trong nhiều bản tin thuở sự được lên sóng 24/24 đầu tiên của nước Mỹ. Sự nghiệp của Harding bị hủy hoại & buộc phải kết thúc giữa chừng, kèm theo đó là sự gièm pha & chỉ trích thậm tệ không dứt từ dư luận đeo bám cô suốt hơn một thập kỉ sau đó. Trailer phim Tôi Là Tonya

No comments:

Post a Comment