Thursday, January 25, 2018

Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu

Bộ Phim : Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu ( Kimi no Suizou wo Tabetai ) 2017 - Phim Nhật Bản. Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu ( Kimi no Suizou wo Tabetai ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Sho Tsukikawa
Diễn Viên ( Actors ): Keiko Kitagawa, Minami Hamabe, Karen Otomo, Takumi Kitamura, Shun Oguri
Thời Lượng ( Duration ): 90 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu, Kimi no Suizou wo Tabetai 2017Tôi (Takumi Kitamura) là học sinh cao trung. Tôi tình cờ nhặt được quyển nhật ký của cô bạn cùng lớp Yamauchi Sakura, hé mở ra rằng bạn ấy đang mắt phải một căn chứng bệnh về tuyến tụy. Tôi dành vô số thuở gian của mình cho Sakura, nhưng cuối cùng, cô ấy vẫn sụp đổ.12 năm sau, theo tâm nguyện của Sakura, tôi (Shun Oguri) giờ là giáo viên của trường cao trung nơi tôi từng theo học. Khi trò chuyện cùng một cậu học sinh, tôi nhớ lại khoảng thuở gian vài tháng cận bàng Sakura. Đồng thời đó, Kyouko (Keiko Kitagawa), bạn thân của Sakura, tổ chức làm đám cưới. Kyouko cũng nhớ về quãng thuở gian tôi, cô ấy & Sakura bên nhau. Trailer phim Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu

No comments:

Post a Comment