Monday, January 8, 2018

Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi

Bộ Phim : Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi ( My First Love ) 2018 - Phim Hàn Quốc. Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi ( My First Love ) 2018 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Lee Yul Eum, Lee Jung-Shin, Seo Ji-Hoon
Thời Lượng ( Duration ): 60 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Phim Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi thuật lại một thầy giáo dạy toán tên là Kang Shin Woo (Lee Jung Shin thủ vai) với vẻ ngoài hấp dẫn như tài tử. Suốt 10 năm qua, anh chưa từng không nhớ mối tình đầu của mình - Han JiSoo (Lee Yeol Eum thủ vai).Rồi một tai nạn tuyệt vời trở lên, anh trở về quá khứ khi mình còn là một học sinh trung học. Tại đây anh gặp được em trai mình (Seo Ji Hoon thủ vai). Kang Shin Woo đã kiên cường chiến để phiên - bản - trẻ của mình có được tình yêu đích thực.

No comments:

Post a Comment