Sunday, January 14, 2018

Cổng Địa Ngục

Bộ Phim : Cổng Địa Ngục ( Devil's Gate ) 2018 - Phim Mỹ. Cổng Địa Ngục ( Devil's Gate ) 2018 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim khoa học viễn tưởng , Phim Kinh Dị Ma
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Clay Staub,
Diễn Viên ( Actors ): Milo Ventimiglia, Bridget Regan, Amanda Schull, Shawn Ashmore, Jonathan Frakes, Adam Hurtig, Spencer Drever, Scott Johnson, Will Woytowich, Jan Skene, Sarah Constible, Beverly Ndukwu, Jean-François Ferland, Javier Botet, Milo Ventimiglia, Bridget Regan, Amanda Schull, Shawn Ashmore, Jonathan Frakes, Adam Hurtig, Spencer Drever, Scott Johnson, Will Woytowich, Jan Skene, Sarah Constible, Beverly Ndukwu, Jean-François Ferland, Javier Botet
Thời Lượng ( Duration ): 94 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Bộ phim mở đầu với một đặc vụ cụ thể của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân không có tội trong một vụ phân tích. Nhưng hồi gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nghĩa vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Trong vụ này, 1 người phụ nữ bản địa & đứa con trai nhỏ của cô đã khan hiếm, & tất cả các tín hiệu đều cho thấy đây đều là do sự sắp đặt của chồng cô ta (Milo Ventimiglia). Nhưng khi đặc vụ Francis & cảnh sát bản địa (Shawn Ashmore) vào tầng hầm trang trại của gia đình này, vụ án minh họa bản thân nó chứa rất nhiều vô số hàm ý sâu xa hơn họ có xác xuất tưởng tượng.

No comments:

Post a Comment