Thursday, January 11, 2018

Búp Bê Ký Ức

Bộ Phim : Búp Bê Ký Ức ( Violet Evergarden ) 2017 - Phim Nhật Bản. Búp Bê Ký Ức ( Violet Evergarden ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hoạt Hình , Phim khoa học viễn tưởng , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Yui Ishikawa, Yui Ishikawa
Thời Lượng ( Duration ): 25 phút/tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Auto Memories Doll”(tạm dịch là búp bê kí ức) , Đã được biết tới khá xem nhiều kể từ lúc ra mắt cho tới nay . Đây là 1 người máy được tiến sĩ Orlando tạo ra các cuộc đàm thoại có giọng nói tự nhiên như người thật. Hồi đầu, ông chỉ làm ra để viện trợ người vợ yêu dấu của mình, nhiều chẳng bao lâu nó trở nên một hiện tượng lan rộng khắp thế giới & các cơ quan đã xin phép bản quyền để xuất bản ra chúng.”

Tôi là Violet Evergarden, “Auto Memories Doll” người sẽ cung cấp tốt nhất tất cả nhiều mong ước của chủ nhân” Đó là giọng nói ngọt ngào từ một cô người máy xinh tuyệt vời với mái tóc vàng & đôi mắt xanh như cô ấy đang bước ra từ trang sách của câu chuyện. Violet Evergarden là một “Auto Memories Doll “ là một robot được tạo ra để viện trợ nhiều người không thể giải bày xúc cảm của mình trên một tờ giấy. Suốt cuộc đời của cô, Violet gặp gỡ vô số người & hàn gắn vô số trái tim lại với nhau trên giấy. Dù vậy hồi gian cho dành cho nhân nhân rất ít , nhưng bấy nhiêu cũng đủ gắn kết giữa cô với họ & đối với họ sẽ không dễ dàng bị lãng không nhớ.

No comments:

Post a Comment