Thursday, August 10, 2017

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển

Bộ Phim : Tôi Thật Sự Đang Đi Biển ( Maji de Koukaishitemasu ) 2017 - Phim Nhật Bản. Tôi Thật Sự Đang Đi Biển ( Maji de Koukaishitemasu ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Iitoyo Marie, Sakurada Dori, Takeda Rena, Yuuhi
Thời Lượng ( Duration ): 25 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Phim Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong cảm nhận tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi & quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô khởi đầu lao vào học hành & đã đậu vào ngành Hải Dương học song rồi cô mau chóng hối hận & mua lại ra đây không phải là ngành nghề mà mình hy vọng. Đem theo cảm nhận hối hận đó cô bước vào kỳ thực tập trên tàu dạy dành cho sinh viên năm nhất & tại đây cô đã gặp được Sakamoto Marin, một nữ lang yêu tàu & biển điên cuồng…Các bạn xem phim thoải mái vẻ nhé !

No comments:

Post a Comment