Wednesday, August 16, 2017

Không Tặc

Bộ Phim : Không Tặc ( Con Air ) 1997 - Phim Mỹ. Không Tặc ( Con Air ) 1997 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim Hình sự , Phim Thuyết Minh
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Simon West,
Diễn Viên ( Actors ): Colm Meaney, Mykelti Williamson, Nick Chinlund, Renoly Santiago, John Malkovich, Ving Rhames, Dave Chappelle, Rachel Ticotin, Steve Eastin, Steve Buscemi, Danny Trejo, M.c. Gainey, Landry Allbright, John Cusack, Monica Potter, Colm Meaney, Mykelti Williamson, Nick Chinlund, Renoly Santiago, John Malkovich, Ving Rhames, Dave Chappelle, Rachel Ticotin, Steve Eastin, Steve Buscemi, Danny Trejo, M.c. Gainey, Landry Allbright, John Cusack, Monica Potter
Thời Lượng ( Duration ): 115 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) đi nhà thăm vợ & hết sức vui vẻ mừng khi thấy mình sắp được làm cha. Song niềm vui vẻ không kéo dài được lâu khi Cameron vướng vào một vụ ngộ sát. Một toán du đãng giở trò trêu ghẹo cô vợ & anh đã không kiềm chế được. Tuy gợi ý là ngộ sát song Cameron vẫn phải mua lại bản án mấy năm tù.

Ngày nào Cameron cũng nhớ đi gia đình bé nhỏ của mình. Ngày mãn hạn tù của Cameron đã tới, anh háo hức cầm chú thỏ bông trắng làm quà cho con gái. Song có vẻ là mọi sự đã diễn ra không đúng như chờ đợi của Cameron khi chiếc phi cơ Con Air bị đám tù nhân có mưu đồ tẩu thoát khống chế. Bạc tình anh bị kẹt giữa hai phe đối địch, một bên là nhiều tên tội phạm thuộc loại tàn ác nguy nan nhất, một bên là nhiều tay công an mà anh không hề muốn cùng nhau bắt tay chút nào.

No comments:

Post a Comment