Wednesday, August 16, 2017

Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm

Bộ Phim : Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm ( Our Meal For Tomorrow ) 2017 - Phim Nhật Bản. Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm ( Our Meal For Tomorrow ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Masahide Ichii
Diễn Viên ( Actors ): Yuto Nakajima, Yuko Araki, Karen Miyama, Amane Okayama
Thời Lượng ( Duration ): 115 Phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Phim Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm Ryota & Koharu là học sinh trung học. Ryota không hóng đến mọi ai & nói rất ít. Koharu thì không hãi nói lên quan điểm của mình & cô ấy có một cá tính tỏa sáng. Từ một trò chơi của túi gạo nhảy, gia tộc bắt đầu hẹn hò. Gia tộc hẹn hò tại một nhà hàng thức ăn nhanh, thu được ra gia tộc yêu nhau tại một nhà hàng gia đình & cuối cùng là lời thề tình yêu của gia tộc tại bàn ăn với cơm trắng. Một câu chuyện tình yêu 7 năm kể từ ngày đầu gặp gỡ đến làm kết hôn vui vẻ tười.

No comments:

Post a Comment