Saturday, April 8, 2017

Tái Thiết Lập Thế Giới

Bộ Phim : Tái Thiết Lập Thế Giới ( Sagrada Reset ) 2017 - Phim Nhật Bản. Tái Thiết Lập Thế Giới ( Sagrada Reset ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hoạt Hình
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): 25 phút/tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số uy quyền độc nhất vô nhị. Nhiều quyền hạn nầy có xác xuất từ trí nhớ của một con mèo, để để lại thế giới đi một thuở điểm nhất định trong quá khứ. Có một nhóm được gọi là Kanrikyoku quản lý & quan sát việc sử dụng các quyền hạn nầy.

Asai Kei & Haruki Misora lao động cho câu lạc bộ của trường mình là câu lạc bộ Houshi, nơi áp dụng bất kỳ trách nhiệm nào mua lại được từ Kanrikyoku. Misora có thành công cấu hình lại thế giới 3 ngày. Vấn đề nầy có nghĩa là tất cả các sự kiện & bất kỳ hồi ức nào trong 3 ngày vừa qua có xác xuất phát sinh đều không bao giờ phát sinh. Kei có thành công nhớ quá khứ. Ngay cả sau khi Misora sử dụng tiềm năng của mình để cấu hình lại thế giới 3 ngày, Kei sẽ tiếp tục lại 3 ngày trong hồi ức của mình. Kết hợp đỉnh lực của gia tộc, hai trách nhiệm giải quyết các trách nhiệm do Kanrikyoku ban hành.

No comments:

Post a Comment