Sunday, April 16, 2017

Cuộc Chiến Những Nàng Dâu :Phần 3

Bộ Phim : Cuộc Chiến Những Nàng Dâu :Phần 3 ( VTVCab5 ) 2016 - Phim Ấn Độ. Cuộc Chiến Những Nàng Dâu :Phần 3 ( VTVCab5 ) 2016 - Phim Ấn Độ
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Ấn Độ
Đạo Diễn (Director ): Pawan Kumar,
Diễn Viên ( Actors ): Avika Gor, Deepika Samson,
Thời Lượng ( Duration ): Phần 3
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Phim Cuộc Chiến Những Nàng Dâu Phần 3 Vtvcab5 Echannel tap 125 tap 126 tập cuối Thuyết Minh Ấn độ 2016 với nội dung bắt đầu từ câu chuyện của 2 cô con gái nhà Bharadwaaj & Dwivedi đó là Simar & Roli, nhưng gia tộc có ông bố rất là khó tính amnala Dwivedi ông luôn theo sát các con của mình cụ thể là không cho bọn nhỏ xem ti vi vì lo lắng chúng bắt chước theo thế giới trên mạng, dù vậy ông đã khóa chúng lại để con của mình có vẻ là không xem, nhưng Roli đã lén lấy được chìa khóa & quan sát hằng ngày. Lịch chiếu & lên sóng lát 20h00 tại longtieng.net mời các bạn đón xem.


Cuộc chiến Những nàng dâu


Còn đi phia cô gái Simar có năng khiếu ca hát nhảy múa từ lát nhỏ & cô không ngần ngại soạn biểu diễn trước đây đây mọi ai, thế nhưng gia đình không xem trọng việc yêu muốn của cô mà gia tộc mách nước mong cô sớm có chồng & gia tộc đã tầm đến Jamala để hỏi cưới Simar cho cậu con trưởng Prem & tình cảm của gia tộc đã nảy nở từ lúc ấy , cuộc hôn nhân số phận cũng bắt đầu.



Mọi việc tưởng chừng suông sẻ nào ngờ đám cưới của gia tộc đã bị lộn lầm khi Simar mua lại lời trở nên thành viên của buổi kịch truyền hình thật chất & khi quay đi thì Roli đóng giả làm & thành vợ của Prem khiến cho Simar trở ngạc nhiên khi thấy Roli đã vô tình trở nên vợ Prem, cô cố gắng để viết thư cho Prem để tâm sự tất cả mọi thứ. Vô tình biết được sự trở nên thành viên của của tư nhân cô trên trích dẫn rằng chương trình đã không tham dự đám cưới của chính mình, & Dwivedi Bharadwaaj cả hai đều bối rối với thật chất ni, đáng ngạc nhiên nhất vẫn là Prem, vì anh muốn làm đám cưới không Roli là.




Bằng tất cả nỗ lực, Prem, Roli, em gia tộc của Prem là Siddhant & lập dự tính Simar viện trợ với Roli Prem ly hôn. Dù vậy, cô đã tầm cách hài lòng Mataji Simar nghĩ đi hoàn toàn hài lòng tười của em gái mình Roli & Prem chủ trương cô rời & chạy trốn đến nơi khác. Bởi vì thương chị, Simar chấp mua lại & giả vờ bộ phim trước đây đây đính hôn với Prem Siddhant. Sau khi đạt các thủ tục ly hôn với Roli, Prem tầm Simar trở lại & biết được sự thật rằng hôn nhân mách nước là giữa Siddhant Simar & tác giả. Prem quyết & cố gắng tầm ra Simar & làm đám cưới với cô ấy. Lo ngại ni làm cho ai trong gia đình hai Dwivedi Bharadwaj & kinh ngạc. Trước đây đây thật chất ni, Siddhant đã tìm thấy với các nỗ lực của Mataji, & khoan dung của gia tộc, Siddhant Roli đồng ý làm đám cưới với một ai vợ.



Xem Phim cuoc chien nhung nang dau tập cuối Ấn độ là một bi kịch 2 chị em có chung một ai chồng & sự ái ni có hòa nhip lại với nhau không, mời đón xem


Phim ấn độ hay : Dinh Menh


Comments

comments

No comments:

Post a Comment