Sunday, April 16, 2017

Tình Yêu Của Eva

Bộ Phim : Tình Yêu Của Eva ( Vtv3 ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Tình Yêu Của Eva ( Vtv3 ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): updating
Diễn Viên ( Actors ): updating
Thời Lượng ( Duration ): Tập 22
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Phim Tình Yêu Của Eva tập 24 – 23 Cuối Vtv3 Tinh Yeu Cua Ê va là câu chuyện tình cảm lãng mạng cùng nghị lực vươn lên của giới trẻ Hàn Quốc Với nội dung hiện đại kể đi cuộc chiến giữa 3 một người phụ nữ, Song Ah ban đầu không ngờ rằng một người bạn từ nhỏ đến great đã âm mưu hãm hiểm nguy gia đình mình khiến cô từ gia đình đại gia có phải ra đường bương chải cuộc sống lâu hơn như một kẻ cùng cực. Senna có một cái đầu thâm độc lùng cách cướp một người yêu của hai cô chủ song sinh mình.



Hạnh phúc tười đang yên bình bấy lâu bổng chốc một tai nạn không rõ nguyên nhân , khiến cho cô thất lạc em gái Hyun Ah & mẹ ruột của mình sóng gió tiến hành dồn đến tài sản của gia đình cũng bay theo khiến cô không biết chuyện gì đang trở lên nữa.



Sống lâu hơn trong một gia đình đại gia có, chốc nầy đã lao xuống đại lộ với bàn tay trống rỗng, Song Ah có vẻ là không thể đứng lên được khi cuộc đời đã bị đẩy đến bờ vực của một thuở hạn nhưng cô đã tự đứng dậy, xây dựng lại sự nghiệp của mình. Gia đình cũng như lùng thấy tình yêu đích thực của gia tộc.



Phim Tình Yêu Của Eva Là món ăn trưa tinh thần nhắn nhủ hãy cô gắng trong cuộc sống lâu hơn như nhât vậy chính đừng nản lòng chối bỏ ý định của mình được fan hâm mộ tò mò lát 12h hằng ngày mới các bạn quan sát


Comments

comments

No comments:

Post a Comment