Tuesday, April 11, 2017

Kẻ Hắc Ám :Phần 2

Bộ Phim : Kẻ Hắc Ám :Phần 2 ( Death Notify: Darker :Phần 2 ) 2015 - Phim Trung Quốc. Kẻ Hắc Ám :Phần 2 ( Death Notify: Darker :Phần 2 ) 2015 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hình sự , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2015


Trong cuộc đấu giữa La Phi & Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự điều tra kiểm tra bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp rất nhiều được tái cơ cấu, kẻ sát nhân của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo lo lắng rất nhiều năm trước đây đây đã dần được tìm kiếm thấy. Darker đi tìm kiếm kiếm sự thật đi cái đổ vỡ của cha mình, làm dấy lên biến số trong số mệnh của rất nhiều một người, cũng trở nên tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta & La Phi.
12 năm trước đây đây, là lo ngại gì đã khiến cho một kỳ tài tràn đầy chính nghĩa trong giới cảnh sát trở nên một kẻ giết ai máu rét? 12 năm sau, lại là nguyên nhân gì khiến cho darker thế hệ mới không thể thoát ra khỏi số mệnh của mình?
Darker vì muốn phân tích sự thật cái đổ vỡ của cha mình không màng mọi giá. Vụ án bắt cóc 130 con tin – sự thật bị giới cảnh sát che giấu rất nhiều năm đó đã được hé mở, sự “sai sót” của một người thầy, có xác xuất khiến cho hắn chối bỏ việc sát làm vỡ? Sự nhu tình của một người khan hiếm nữ có xác xuất cứu vớt được hắn?

No comments:

Post a Comment