Thursday, April 6, 2017

Bộ Ba Siêu Việt

Bộ Phim : Bộ Ba Siêu Việt ( Hidden Figures ) 2017 - Phim Mỹ. Bộ Ba Siêu Việt ( Hidden Figures ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Theodore Melfi,
Diễn Viên ( Actors ): Taraji P. Henson, Octavia Spencer, Janelle Monáe, Kevin Costner, Kirsten Dunst, Jim Parsons, Mahershala Ali, Aldis Hodge, Glen Powell, Kimberly Quinn, Olek Krupa, Kurt Krause, Lidya Jewett, Donna Biscoe, Ken Strunk, Taraji P. Henson, Octavia Spencer, Janelle Monáe, Kevin Costner, Kirsten Dunst, Jim Parsons, Mahershala Ali, Aldis Hodge, Glen Powell, Kimberly Quinn, Olek Krupa, Kurt Krause, Lidya Jewett, Donna Biscoe, Ken Strunk
Thời Lượng ( Duration ): 127 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Trong cuộc đua tiễn con ai vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát xuất hiện tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học & là đàn bà Mỹ gốc Phi cung cấp như nhiều bộ não phía sau một trong số nhiều công ty tốt nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số nhiều ai đàn bà ni, được biết như "nhiều chiếc máy vi tính tồn tại".

Gia tộc mau chóng vươn lên trong hàng ngũ của NASA cùng với vô số bộ óc siêu việt nhất của lịch sử & được giao nhiêm vụ cụ thể là tính toán việc phóng phi hành gia John Glenn vào quỹ đạo, & chắc chắn anh ấy trở đi an ninh. Dorothy Vaughan, Mary Jackson, & Katherine Johnson đã băng qua tất cả nhiều ranh giới đi giới tính, màu da, nghề nghiệp bằng sự xuất sắc & khao khát ước mơ của gia tộc. Đạt được bất kỳ việc gì bằng khả năng của gia tộc trong cuộc đua của loài người, góp phần ghi thu được tên tuổi gia tộc trong lịch sử Hoa Kỳ như nhiều anh hùng Mỹ đích thực.

No comments:

Post a Comment