Wednesday, June 6, 2018

Người Mẹ Không Tên

Bộ Phim : Người Mẹ Không Tên ( ) - . Người Mẹ Không Tên ( ) -

Phim Người Mẹ Không Tên Vtv3 tập cuối trọn bộ thuyết minh nói về tình cảm thiên liêng cao cả mà người mẹ nào cũng có nhưng không cần tới sự đền đáp của nhiều đứa con chưa chín chắn không nghỉ gì tới cội nguồn sinh ra mình Cô đã sinh một cậu bé tên là Hae-sung, vốn rất thiết yếu như một kho báu, chắc chắn vị trí của cô ở dưới cùng của Do-young. Vì vậy, khi nghe tin về ngày trắng của Hae-sung, Ji-won đã ô nhục, cô quyết định ở giữa đòi hỏi trích dẫn để giúp cậu bé từ các vị thần bị phá hủy.



Chẳng bao lâu Yeo-ri cũng là một cô gái không phải là phụ mẫu, được Joo-ho, tay đua của Do-young nhận nuôi. Ngẫu nhiên, Yeo-ri là gia đình của bạn về tủy xương phù hợp với Hae-sung. Ji-won sẽ tìm kiếm thấy sự thật được giấu kín để tiếp tục cái gật đầu của Joo-ho để tặng Yeo-ri cho Hae-sung. Cô dù vậy sẽ không trực tiếp phá hủy Joo-ho bị phá hủy bất cứ khi nào có tai nạn giao thông. Sau cái sụp đổ của Joo-ho, Ji-won đã nhận nuôi Yeo-ri để hài lòng cô tặng tặng cần sa cho Hae-sung. Yeo-ri là bữa ăn đậu phộng cũ của Ji-won & âm thầm tất cả nhiều thứ này không thể là trailer vĩnh cửu.


 


Sớm hơn khi phẫu thuật cấy ghép Yeo-ri, Yeo-ri sẽ gặp gia đình của bạn vẫn còn với cậu bé của Moo-yeol, một cậu bé nghèo, thông minh & đầy ham muốn. Yeo-ri ném một chiến lược để trốn thoát nhưng Moo-yeol, cha của đứa trẻ trong bụng cô, đang xử lý cô & giao cô cho Ji-won.


Comments

comments

No comments:

Post a Comment