Friday, June 1, 2018

Ashoka Đại Đế

Bộ Phim : Ashoka Đại Đế ( ) - . Ashoka Đại Đế ( ) -

Phim Ashoka Đại Đế Tập 146 – 147 Cuối – Asoka dai de THVL1 Vĩnh long trực tiếp Ấn độ thể loại thần thoại nói về non sông tâm linh có vị vua được cho là cao thượng nhất từ sớm hơn tới giờ, ông đã tạo nên một đế chế Magat khiến ai cũng nể phục người cũng sánh vai bên ông là hoàng hậu Helena nhưng trong nội dung này còn vô số thế lực muốn lật đổ họ liệu nhiều việc họ sắp sửa tiến hành có thành công mời các bạn quan sát.



Như dự định, nhà vua công ty một chuyến đi săn bắn & bị phục kích để rơi xuống dòng suối thiếu. Ngay cả khi cả thành phố truyền bá tin tức về cái sụp đổ của nhà vua & tổ chức cho lễ tang, ông đã bị 1 người nữ tồn tại sót ở Pháp tìm thấy. Lòng từ bi & vẻ tuyệt vời thuần khiết của cô đã khiến nhà vua chấp nhận ngai vàng cao để đổi lấy nhiều khoảnh khắc buồn tẻ của cô.




Mặc dù, quyết định của ông có vẻ là không khác biệt khi tướng Mei Sheh hiện thú vị mang số mệnh của Quốc vương Pu Li đặt trên vai của Quốc vương. Đó là sự tách rời số mệnh kéo dài 14 năm. & Pháp đã hy vọng đủ để thoát ra khỏi sự chiếm đoạt của tướng Miyazaki khi cô biết cô đang mang máu của nhà vua. Ngay cả khi nhà vua nghĩ rằng cô gái mà ông ta yêu là đã sụp đổ, không ai biết động cơ.


Comments

comments

No comments:

Post a Comment