Monday, May 7, 2018

Bạn Trai Tôi Là Tsundere

Bộ Phim : Bạn Trai Tôi Là Tsundere ( Akkun And His Girlfriend ) 2018 - Phim Nhật Bản. Bạn Trai Tôi Là Tsundere ( Akkun And His Girlfriend ) 2018 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Hoạt Hình , Phim Thuyết Minh
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Katagai Shin
Diễn Viên ( Actors ): Suwa Ayaka, Suzuki Tatsuhisa, Ueda Keisuke
Thời Lượng ( Duration ): 12 tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Bạn Trai Tôi Là Tsundere là câu chuyện lãng mạn hài hước mô tả về cuộc tồn tại hằng ngày của anh chàng Atsuhiro “Akkun” Kagari & cô bạn gái Non “Nontan” Katagiri. Akkun là một anh chàng tsundere chính hiệu, mở miệng ra là nói lời cay nghiệt, anh chàng còn tỏ ra mình không muốn bạn gái đụng chạm mình nữa, mới nhìn vô không ai nghĩ hai người họ đang hẹn hò cả. Thế nhưng, thật ra thì Akkun yêu Non-tan lắm, tới mức độ phát cuồng vì nữ lang, & chập nào cũng quan sát nhất cử nhất động của Non-tan (hơi bị biến thái đó!). Còn Non-tan thì đúng là một cô bạn gái thiên thần, dù Akkun luôn tỏ ra gắt gỏng nhưng cô biết đó là bộ mặt tsundere của bạn trai mình thôi. Cô còn cảm thấy điểm ấy thật đáng yêu nữa kìa. Dẫu vậy, Non-tan không hề biết gì về bản chất stalker (kẻ quan sát) của anh chàng cả.Xem Phim Bạn Trai Tôi Là Tsundere - Akkun And His Girlfriend - phimtm.com - Ảnh 1



Loading...

No comments:

Post a Comment