Friday, May 11, 2018

Bạn Của Anh Hai Tôi

Bộ Phim : Bạn Của Anh Hai Tôi ( Anitomo ) 2018 - Phim Nhật Bản. Bạn Của Anh Hai Tôi ( Anitomo ) 2018 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Ryo Nakajima
Diễn Viên ( Actors ): Ryusei Yokohama, Risaki Matsukaze, Koudai Matsuoka, Tsuyoshi Furukawa, Karin Ono, Jun Fukuyama
Thời Lượng ( Duration ): 15 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Bạn Của Anh Hai Tôi, Anitomo 2018Nội dung mô tả về câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát & một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở chỗ ở mình, Mai có xác xuất nghe thấy tất cả nhiều gì mà anh trai cô nói ở chỗ ở của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng khởi đầu từ khi ấy.  Trailer phim Bạn Của Anh Hai Tôi

No comments:

Post a Comment