Wednesday, March 21, 2018

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn

Bộ Phim : Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn ( Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu ) 2017 - Phim Nhật Bản. Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn ( Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Shunsuke Kariyama, Satoru Nakajima
Diễn Viên ( Actors ): Dean Fujioka, Emi Takei, Haruka Shimazaki, Hiroki Miyake, Nobuyuki Suzuki
Thời Lượng ( Duration ): 60 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn, Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu 2017Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận vô số mong muốn mà cảnh sát hoặc các bên phân tích tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên đại gia có, đại gia tình thương & không bao giờ để ý lơ vô số người gặp tình huống nguy nan cần viện trợ. Kanji & Mio hay trở nên thành viên của vào vô số vụ án & vô số trường hợp khác nhau, liên tưởng cả bắt cóc trẻ em & lừa đảo bằng giọng nói.  Trailer phim Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn

No comments:

Post a Comment