Wednesday, March 21, 2018

Những Bản Tình Ca – Mình Và Cậu

Bộ Phim : Những Bản Tình Ca – Mình Và Cậu ( Phim Thái Lan ) 2018 - Phim Thái Lan. Những Bản Tình Ca – Mình Và Cậu ( Phim Thái Lan ) 2018 - Phim Thái Lan
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Thái Lan
Đạo Diễn (Director ): N/A
Diễn Viên ( Actors ): Bright Vachirawit Chivaaree
Thời Lượng ( Duration ): 100 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Những Bản Tình Ca – Mình Và Cậu, New Face 2018Phim Những Bản Tình Ca – Mình Và Cậu: Mark & Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh & thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì nhiều điều mới dị dường như không được thấy ở bầu không khí cũ, Mark & Bright rất hứng khởi, hạ quyết và cố gắng sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Mặc dù, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có xác xuất làm ảnh hưởng việc học cũng như khiến cho khả năng gặp gỡ, khám phá nhiều bạn gái tuyệt vời hơn sẽ mất đi. Do vậy, Mark & Bright quyết định cược rằng nếu ai có người yêu sớm hơn thì sẽ thua & phải mua điện thoại cho người xót lại. Vậy nhưng, vụ cá cược đã bị chính các thành viên ngầm phá bỏ khi cả 2 gặp được Shasha, một nữ lang hotgirl khoá trên trong trường. Mark & Brigth đã lén lút nhắn tin tán tỉnh Shasha mà không cho người xót lại biết. Không chỉ có vậy, Book cũng trở thành thành viên của ganh đua cùng trong cuộc chạm tới người đáng yêu Shasha này. Tình yêu , tình bạn bè, ước mơ & hoài bão sẽ đưa các bạn trẻ tới... Trailer phim Những Bản Tình Ca – Mình Và Cậu

No comments:

Post a Comment