Monday, November 6, 2017

Tôi Đã Giết Mẹ Tôi

Bộ Phim : Tôi Đã Giết Mẹ Tôi ( ) - . Tôi Đã Giết Mẹ Tôi ( ) -

Killed My Mother là tác phẩm đầu tay của thần đồng phim ảnh người Canada Xavier Dolan. Phim được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes năm 2009 khi anh mới chỉ 20 tuổi. Nội dung thuật lại mối quan hệ đầy nguy nan của Hubert & mẹ của mình. Hubert, 16 tuổi & là 1 người pd. Cậu & mẹ luôn có nhiều tranh cãi khiến cho mối quan hệ của hai mẹ con càng nhiều hơn nhiều hơn nữa tệ. Thế nhưng tình cảm của hai mẹ con dành cho nhau là vô cùng to titanic.Xem Phim Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother - phimtm.com - Ảnh 1Xem Phim Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother - phimtm.com - Ảnh 2Xem Phim Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother - phimtm.com - Ảnh 3Xem Phim Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother - phimtm.com - Ảnh 4



Loading...

No comments:

Post a Comment