Thursday, November 23, 2017

Cậu Là Báu Vật Của Tớ

Bộ Phim : Cậu Là Báu Vật Của Tớ ( Whose Baby Am I ) 2017 - Phim Trung Quốc. Cậu Là Báu Vật Của Tớ ( Whose Baby Am I ) 2017 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Lý Nam
Diễn Viên ( Actors ): Trịnh Quốc Lâm, Hoa Thiếu, Trịnh Haọ Phong
Thời Lượng ( Duration ): 90 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Phim Cậu Là Báu Vật Của Tớ cô bé Quả Quả mắc chứng tự kỷ, sống khép kín chỉ có chú chó Duyệt Duyệt là bạn thân nhất. Một ngày nọ Duyệt bị lạc mất khiến Quả Quả như phát điên không kìm chế được bản thân mình. Vì cứu con gái, Triệu Nghị quyết tâm tìm lại chứ chó cưng nhưng đâu ngờ Duyệt Duyệt đã rơi vào tay băng trộm chó chuyên nghiệp và xảy ra những hậu quả xấu.Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

No comments:

Post a Comment