Monday, November 20, 2017

Thế Võ Lập Nghiệp

Bộ Phim : Thế Võ Lập Nghiệp ( ) - . Thế Võ Lập Nghiệp ( ) -


Định dạng: .Hồi gian chiếu:




[​IMG]


THẾ VÕ LẬP NGHIỆP TVB 1997

Giám chế: TRANG VỸ KIỆN

Đạo diễn: Lương Đức Hoa

Biên kịch: Lâm Khan hiếm Chi

Tên gốc: 男人四十打功夫 | Nam Nhân Tứ Thập Đả Công Phu

Nghệ sĩ: Nguyên Hoa, Trần Diệu Anh, Ngô Nghị Tướng, Dung Cẩm Xương.
Nội dung :

Phim Thế Võ Lập Nghiệp nói về cuộc đời của nhân vật Phương Thiên
Long là con trai trong một gia đình có cổ điển về y đức, từ bé
Thiên Long đã ham mê võ thuật & được mẹ mình cho mời tât cả võ sư tài
giỏi trong kinh thành về dạy cho con mình, vì là con trai một trong gia
đình nên Thiên Long rất được cưng chiều hết mực.

Mẹ của anh vì muốn con trai mình khi đồ sộ nối nghiệp cha làm nghề y đức
nên đã lén lút móc nối với các võ sư là phải dạy cho con mình nhiều thế
võ chỉ để biễu diễn chứ không đánh nhau được, còn nhiều người thi đấu
tập luyện cùng Thiên Long cũng phải giả vờ thua cuộc. Tồn tại với cuộc tồn tại
ảo tưởng suốt mấy chục năm

Phương Thiên Long đã ảo tưởng rằng mình có nhiều kĩ năng võ thuật tuyệt vời &
là thiên hạ đệ đệ nhất. Thế nhưng trong một ngày anh gặp lại được người
bạn thân của mình & cùng nhau tỉ thí võ công, & đã thua một cách nặng
nề. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy, Xem Phim Thế Võ
Lập Nghiệp

Phương Thiên Long sau khi đã ý thức được đã xô vào trang thái trầm
cảm suốt một thuở gian dài & liệu anh phải làm thế nào để đối diện với
sự thật khi mà đã qua cái tuổi tứ tuần

No comments:

Post a Comment