Sunday, November 5, 2017

Thám Tử Conan Movie 21: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm

Bộ Phim : Thám Tử Conan Movie 21: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm ( Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter ) 2017 - Phim Nhật Bản. Thám Tử Conan Movie 21: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm ( Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hoạt Hình
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Kobun Shizuno,
Diễn Viên ( Actors ): Minami Takayama, Minami Takayama
Thời Lượng ( Duration ): 112 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Detective Conan Movie 21 lấy bối cảnh tại Osaka, tựa phim lần này sẽ tập trung thuật lại cậu đại thám tử miền Tây Hattori Heiji & cô bạn Toyama Kazuha. Mối quan hệ của cả hai dần xô vào lo âu khi có sự hiện của Ouoka Momiji – nữ lang hy vọng được làm đám cưới cùng Hattori & là “tình địch” của Kazuha.



Trong hồi điểm đó, “Hội Matsuki” đang là một hội dẫn đầu về lĩnh vực Bách Nhân Nhất Thủ của Nhật Bản đã tiến hành quay máy buổi gặp gỡ khi Satsuki Cup khai mạc. Nhưng thú vị ở đó lại xô vào trạng thái hoảng loạn cực to lớn! Bên trong tòa nhà đang khởi đầu đổ vỡ, thám tử phía tây Hattori Heiji & người bạn hồi thơ ấu Kazuha Toyama, chỉ có hai người bị bỏ lại, trong chốc ngàn cân treo sợi tóc họ đã được giải cứu an ninh nhờ Conan chạy đến kịp chốc.

Chuyên án giống như một vụ khủng bố, nhưng mục tiêu của kẻ sát nhân là gì thì vẫn chưa rõ. Conan & Heiji lại cảm thấy mọi thứ rất kỳ dị trong trạng thái không thể giải muốn được gì & cũng không lùng ra “bức thư” chịu trách nhiệm cho tội lỗi. Trong trạng thái hỗn loạn như vậy, Conan & nhiều người khác đã gặp gỡ 1 người đàn bà khẳng định rằng mình là vị chồng của Heiji. Tên của cô chính là Oooka Momiji. Còn Kazuha thì nói "Heiji chính là người số mệnh của cô từ nhỏ" & với từ cách là quán quân của Bách Nhân Nhất Thủ của trường THPT cô hiện diện ở đây & được gọi là nữ hoàng tương lai.

Vào cùng hồi điểm đó tại Kyoto, trong một ngôi nhà Nhật Bản ở Arashiyama, người chiến thắng Satsuki Cup bị giết. Khi đó, bóng dáng của Momiji hiện trên màn hình theo dõi ở hiện trường vụ sát nhân. & ngay tại đó… “Một bài thơ” nọ tiến hành vang lên một cách có tính chất đi vào chiều sâu...

Osaka & Kyoto, sau đó là Heiji & Momiji...
Thứ xoay tròn giữa 2 chuyên án, 2 số mệnh, đó là…

Trans & Edit : FDCV

No comments:

Post a Comment